TUYỂN NHÂN VIÊN PHỤ TRÁCH MUA HÀNG

Mô tả công việc:

  • Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm hợp đồng và nhập hàng về kho công ty.
  • Liên hệ, giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài
  • Soạn hợp đồng ngoại thương. Thương lượng và đàm phán giá và các điều khoản thương mại.
  • Theo dõi hợp đồng và tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ.
  • Giao dịch, đàm phán với các đơn vị vận chuyển và bảo hiểm để thuê vận chuyển và mua bảo hiểm cho hàng hóa.
  • Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa.
  • Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan.

 

Yêu Cầu Công Việc:

* Trình độ & Kỹ năng:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Nghe, nói, đọc, viết tiếng anh thành thạo
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/ xuất nhập khẩu
  • Am hiểu về thủ tục và quy trình nhập khẩu
  • Kỹ năng đàm phán và thương thảo hợp đồng ngoại thương
  • ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm hành chính làm việc trong các đơn vị có hoạt động về kinh doanh thiết bị công nghệ
  • Ưu tiên những ứng viên học các trường kinh tế: Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế,…
  • Trình độ: Đại học
    * Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
    * Số lượng: 02
    * Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
    * Mức lương: Thỏa thuận
    * Thời gian thử việc: 02 tháng

Các chế độ khác: 

  • Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tương xứng với mục tiêu công việc mà ứng viên đảm nhận
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, đãi ngộ, phúc lợi, lợi ích khác.
  • Làm việc trong môi truờng chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh

Yêu cầu hồ sơ:

  • Đơn xin việc viết tay
    Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khỏe 
    Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan
  • Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
    (Khi được mời đến phỏng vấn vui lòng mang theo bộ hồ sơ này)
  • Yêu cầu cách đặt tiêu đề email ứng viên:
    NV Mua hàng_tên ứng viên

Email nhận hồ sơ: tuyendung@phubinhgroup.vn

Người liên hệ : Ms Lan – Phòng Hành chính nhân sự

SĐT: 024.3382.5888

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/09/2017

 

Đối tác