Mô tả công việc:
- Xử lý các công việc phát sinh trong quá trình làm hợp đồng và nhập hàng về kho công ty.
- Liên hệ, giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài
- Soạn hợp đồng ngoại thương. Thương lượng và đàm phán giá và các điều khoản thương mại.
- Theo dõi hợp đồng và tiến độ giao hàng, theo dõi công nợ.
- Giao dịch, đàm phán với các đơn vị vận chuyển và bảo hiểm để thuê vận chuyển và mua bảo hiểm cho hàng hóa.
- Theo dõi lộ trình vận chuyển hàng hóa.
- Hoàn thành đầy đủ bộ chứng từ và các giấy tờ cần thiết để khai báo hải quan.
Yêu Cầu Công Việc:
* Trình độ & Kỹ năng:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Nghe, nói, đọc, viết tiếng anh thành thạo
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng/ xuất nhập khẩu
- Am hiểu về thủ tục và quy trình nhập khẩu
- Kỹ năng đàm phán và thương thảo hợp đồng ngoại thương
- ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm hành chính làm việc trong các đơn vị có hoạt động về kinh doanh thiết bị công nghệ
- Ưu tiên những ứng viên học các trường kinh tế: Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế,…
- Trình độ: Đại học
* Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
* Số lượng: 02
* Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
* Mức lương: Thỏa thuận
* Thời gian thử việc: 02 tháng
Các chế độ khác:
- Mức thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn tương xứng với mục tiêu công việc mà ứng viên đảm nhận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, đãi ngộ, phúc lợi, lợi ích khác.
- Làm việc trong môi truờng chuyên nghiệp, cạnh tranh lành mạnh
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc viết tay
Sơ yếu lý lịch - Giấy khám sức khỏe
Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan - Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếu có)
(Khi được mời đến phỏng vấn vui lòng mang theo bộ hồ sơ này) - Yêu cầu cách đặt tiêu đề email ứng viên:
NV Mua hàng_tên ứng viên
Email nhận hồ sơ: tuyendung@phubinhgroup.vn
Người liên hệ : Ms Lan – Phòng Hành chính nhân sự
SĐT: 024.3382.5888
Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/09/2017