Công ty Cổ phần Tập đoàn KJ Vina tuyển dụng Phó tổng giám đốc kinh doanh

Rate this post

Nhằm phục vụ công tác phát triển chiến lược kinh doanh dài hạn, Công ty Cổ phần Tập đoàn KJ Vina trải thảm đỏ tuyển dụng vị trí quản lý cấp cao: Phó tổng giám đốc kinh doanh. Chúng tôi chào đón những ứng viên xuất sắc tham gia ứng tuyển với các yêu cầu thông tin cụ thể như sau:  

1. Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh, hoạt động kinh doanh do HĐQT và Tổng Giám đốc giao. Chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động của đơn vị trực tiếp quản lý, Công việc cụ thể như sau:
– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh, hoạt động kinh doanh cho HĐQT và Tổng giám đốc giao. Chịu trách nhiệm điều hành  mọi hoạt động của đơn vị kinh doanh;
– Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty;
– Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;
– Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty;
– Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty;
– Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng;
– Chịu trách nhiệm trong hoạt động SXKD trước Ban Giám đốc và các cơ quan quản lý Nhà nước khác;
– Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam;
– Phê duyệt phương án kinh doanh của đơn vị trực tiếp quản lý;
– Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng;
– Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Nhân viên; Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng;
– Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng;
– Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty;
– Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty;
– Đánh giá nhân viên dưới quyền;
– Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan;
– Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
2. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing,…
– Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty Thương mại, xuất nhập khẩu.
– Hiểu biết sản phẩm. Có kỹ năng quản lý.
– Có kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý công việc, tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp.
– Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc & chịu được áp lực.
– Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức…
– Có khả năng setup hệ thống nhanh.
3. Thông tin khác
– Thời gian làm việc: Giờ Hành Chính
– Số lượng: 01
– Thời gian thử việc: 02 tháng
– Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa 21T1 Hapulico, Số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
4. Quyền lợi
– Thu nhập: Thỏa thuận
– Phụ cấp ăn trưa: 25.000/ngày
– Nghỉ 1,5 ngày/ tuần (Nghỉ Chiều Thứ 7 và Chủ nhật)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ – BNN
– Được thường xuyên đào tạo, huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện kỹ năng bản thân.
– Môi trường làm việc năng động, độc lập, chuyên nghiệp, hưởng các chế độ về ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
– Tham gia các hoạt động được Công ty thường xuyên tổ chức: hoạt động thể thao, văn nghệ, hoạt động teambuilding theo quý, các hoạt động như Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,…
– Trợ cấp công tác, thưởng lễ, tết
– Du lịch cùng công ty hàng năm (du xuân và du lịch hè). Miễn phí 100% cho người nhà Bố/mẹ/vợ/chồng/con tham gia du lịch cùng công ty.
5. Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc 
– CV
– Sơ yếu lý lịch
– Giấy khám sức khỏe 
Bản sao hộ khẩu, CMND, giấy khai sinh, các bằng cấp có liên quan
– Giấy tờ chứng minh kinh nghiệm (nếucó)
(Khi được mời đến phỏng vấn vui lòng mang theo bộ hồ sơ này)
* Yêu cầu cách đặt tiêu đề email ứng viên: Phó TGĐ KD – tên ứng viên
 – Người liên hệ : Ms Lan – Phòng nhân sự
 – Điện thoại  0376 532 212 
 – Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/06/2020.
Chia sẻ bài viết trên:

Bài viết liên quan

0835.19.6699